Nếu trước đây bạn đã mua hàng của chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin đăng nhập dưới đây. Nếu bạn là khách hàng mới, vui lòng tiếp tục các bước tiếp theo.
Tên đăng nhập hoặc email *
Mật khẩu *
Ghi nhớ mật khẩu Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Tên *
Họ *
Địa chỉ *
Tỉnh / Thành phố *
Bang / Hạt (tuỳ chọn)
Số điện thoại *
Địa chỉ email *
Tên đăng nhập tài khoản *
Ghi chú đơn hàng (tuỳ chọn)
Thực hiện thanh toán vào ngay tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Vui lòng sử dụng Mã đơn hàng của bạn trong phần Nội dung thanh toán. Đơn hàng sẽ đươc giao sau khi tiền đã chuyển.
Thanh toán với VTCPay. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi giao dịch
Trả tiền mặt khi giao hàng.
Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để xử lý đơn đặt hàng của bạn, hỗ trợ trải nghiệm của bạn trên trang web này và cho các mục đích khác được mô tả trong chính sách riêng tư của chúng tôi .
1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành
Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu iProtect được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
3. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
1. Tổng đài Chăm sóc Khách hàng
Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 1900-3114. Tổng đài 1900-3114 sẽ cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại; tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm nhãn hiệu iProtect, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.
2. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các điểm bảo hành của iProtect có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản và điều kiện của website *